top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurgoldengiftvietnam2

Mách bạn cách treo tranh mã đáo thành công chuẩn nhất

Tranh mã đáo thành công mạ vàng hay còn gọi là tranh 8 con ngựa mạ vàng có mặt khắp mọi không gian gia đình Việt. Nó là món quà tặng quý giá và ý nghĩa nhất gửi gắm những ước vọng tốt đẹp. Được tạo nên bởi sự tâm huyết của các nghệ nhân trong thời gian dài. Do đó sự tinh tế và sắc sảo của tranh mã đáo thành công luôn làm khách hàng hài lòng. Đặc biệt, nó là bức tranh phong thủy mà tất cả mọi người đang kiếm tìm. Nếu biết treo tranh phù hợp với phong thủy, chắc chắn những ước vọng tốt đẹp đề huề, viên mãn. Nếu bạn không rành về bí quyết này, đừng bỏ qua cách treo tranh mã đáo thành công hợp phong thủy được chia sẻ ngay dưới đây.

Tại sao nói tranh mã đáo thành công là bức tranh có phong thủy tốt?

Xuất hiện giữa bạt ngàn những bức tranh phong thủy khác như: tranh phong cảnh làng quê Việt Nam, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh vinh quy bái tổ, tranh vinh hoa phú quý… tranh mã đáo thành công vẫn là bức tranh được ưu ái lựa chọn. Bởi bức tranh là cả một không gian hùng tráng với hình ảnh của 8 con ngựa phi nước đại. Tượng trưng cho sự tốc chiến tốc thắng trong làm ăn kinh doanh. Đây là bức tranh phong thủy đặc biệt phù hợp cho những người buôn bán, kinh doanh.

Tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong công việc và trong kinh doanh.

Ngoài tính thẩm mỹ duyên dáng, bức tranh mã đáo thành công nói lên được những hi vọng, những ước mơ về một cuộc sống sung túc. Giúp gia chủ ngày càng đi lên trong công việc, thịnh vượng mọi điều. Hình ảnh ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tự tin. Giúp cho gia chủ gặp được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp kinh doanh của mình. Ngoài ra, con số 8 còn biểu tượng cho sự chuyển biến tốt lành thay đổi vận mệnh từ vận xui sang vận may. Được quý nhân tương trợ, tránh được thị phi, tàng phong tụ khí, tiến tài khai vận, gia đình viên mãn. Nếu tranh này được treo trong gia đình có người làm quan sẽ giúp mở mang thêm đường danh vọng, phát lộc phát tài. Đây là lý do tranh được treo phổ biến trong các phòng khách gia đình, phòng làm việc, các cửa hàng…

Cách treo tranh mã đáo thành công hợp phong thủy

Tranh đẹp nhưng nếu treo không đúng cách cũng không mang lại ước vọng như chủ nhân mong đợi. Thậm chí nó còn có tác dụng ngược lại. Tiền tài địa vị của bạn cũng từ đó mà ra đi. Vì tranh mang ý nghĩa cầu tiến, cầu tiền tài. Do vậy các chủ nhân hãy chọn treo tranh bát mã ở ngay phòng khách hay phòng làm việc nhé.

Hướng treo tranh mã đáo thành công có thể là ở cung phía nam hay cung phía bắc đều được. Nhưng tốt nhất là treo tại hướng nam vì hướng nam là cung danh tiếng thuộc hành hỏa. Và tranh ngựa cũng có ngũ hành hỏa nên rất thích hợp để phát triển danh tiếng, chức vụ và mang lại may mắn lớn.

Tranh mã đáo thành công nên được treo đúng cách để phát huy tác dụng phong thuỷ tốt nhất

Với những người thường xuyên đi công tác xa, tốt nhất để phát huy may mắn tài lộc, nên treo tranh mã đáo thành công ở hướng tây. Có thể là hướng tây bắc hay hướng đông bắc đều tốt. Giúp mang lại vận khí tốt, tăng cường cát khí cho các sao tốt ở vị trí này.

Bạn cũng chú ý nên treo cho hình tượng ngựa quay vào nhà để mang may mắn, chở tài lộc vào nhà. Đừng treo hình tượng ngựa quay đầu ra sẽ khiến tài lộc và tiền của không cánh mà bay nhé.

Không khó để bạn nắm được cách treo tranh mã đáo thành công mạ vàng hợp phong thủy phải không? Đừng để lỡ cơ hội rước lộc tài may mắn của bạn. Hãy rinh ngay bức tranh đẹp nhất cho mình ngay hôm nay nhé.


Phương Đông


2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

תגובות


bottom of page